TECHTALK | Workshop miễn phí “Copilot: Tuyệt chiêu giải quyết công việc thần tốc”

  1. Home
  2. »
  3. Sự kiện
  4. »
  5. TECHTALK | Workshop miễn phí “Copilot: Tuyệt chiêu giải quyết công việc thần tốc”

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) hiện nay đang trở thành một phần quan trọng trong nhiều lĩnh vực, hỗ trợ con người trong nhiều tác vụ giúp sáng tạo nên những nội dung mới, tăng hiệu quả công việc, giảm thiểu chi phí vận hành cùng với rất nhiều lợi ích khác nữa. Trong đó, Microsoft là hãng công nghệ tiên phong đưa Generative AI vào ứng dụng thực tiễn trong môi trường doanh nghiệp với hệ sinh thái Microsoft Copilot. 

Vừa qua ngày 22/5/2024, Master Learning Hub Academy đã thực hiện tổ chức thành công buổi workshop trực tuyến với chủ đề “Microsoft Copilot: Tuyệt chiêu giải quyết công việc thần tốc”. Với sự giam gia nhiệt tình và tích cực của hơn 200 anh chị đã giúp tạo nên một buổi hội thảo sôi động và đầy giá trị.

Workshop “Copilot: Tuyệt chiêu giải quyết công việc thần tốc”

Diễn giả khách mời của buổi workshop là hai thầy Phạm Hoài Nam – Microsoft Certified Trainer (MCT) và thầy Lê Trung Hiếu (MCT).

MCT Phạm Hoài Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu về các giải pháp của Microsoft như Microsoft 365, Azure Power Platform, Security và Microsoft 365 Copilot. Thầy Nam đã đào tạo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân về các giải pháp Microsoft, giúp họ nâng cao năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó thầy Nam cũng là diễn giả tại các sự kiện đào tạo do Microsoft tổ chức

MCT Lê Trung Hiếu hiện giữ vị trí Microsoft Solutions Evangelist tại TD Synnex Corporation. Với hơn 10 năm kinh nghiệm,  thầy Hiếu đã khẳng định chuyên môn của mình trong lĩnh vực tư vấn, triển khai và đào tạo cho doanh nghiệp như Microsoft 365, Azure và đặc biệt là Microsoft Security.

Thông qua buổi Workshop này, hai thầy đã chia sẻ những kiến thức mới về công nghệ trí tuệ nhân tạo, xây dựng chiến lược để áp dụng hiệu quả vào môi trường doanh nghiệp cũng như thực hiện những demo trực tiếp các use case cho nhiều phòng ban, ngành nghề trong thực tế. 

Sự tham gia đông đảo của các anh chị trong buổi workshop

Nội dung chính của buổi Workshop “Copilot: Tuyệt chiêu giải quyết công việc thần tốc”

  1. Giới thiệu về Microsoft 365 Copilot
  2. Lợi ích và tính năng của Copilot
  3. Các trường hợp sử dụng Copilot hiệu quả
  4. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Copilot
  5. Thực hành các tác vụ tự động hóa với Copilot
  6. Q & A – Chia sẻ kinh nghiệm thực tế
  7. Bốc thăm trúng thưởng

Link download file Presentation
https://masterlearninghub-my.sharepoint.com/:b:/g/personal/workshop_masterlearninghub_edu_vn/EeixI0Ixy3pDisp6ObRNUzgBzpSvLr4NU7X-nZy_xSWuEg?e=NbpK3G

Copilot for Microsoft 365 là bộ công cụ AI hiện đang rất hot trên thị trường toàn cầu

 Chúng tôi hy vọng rằng những kiến thức và chia sẻ mà các anh chị nhận được thông qua buổi workshop này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho anh chị trong công việc của mình.

Đặc biệt thông qua Gameshow “Quay số trúng thưởng“, Master Learning Hub Academy đã trao tặng học bổng cho các anh chị may mắn nhất (áp dụng cho khóa học Ứng dụng AI (Microsoft 365 Copilot) cho người dùng trong doanh nghiệp“)

1 Giải nhất: Học bổng 100% cho khóa học Ứng dụng AI (Microsoft 365 Copilot) cho người dùng trong Doanh Nghiệp
  • Anh Phạm Duy Nguyên
1 Giải nhì: Học bổng 50% cho khóa học Ứng dụng AI (Microsoft 365 Copilot) cho người dùng trong Doanh Nghiệp
  • Anh Vương Công Anh
5 Giải ba: 05 thẻ cào mệnh giá 100.000đ cho 5 anh/chị may mắn
  • Anh Phan Minh Hoàng
  • Anh Huỳnh Nhật Cảnh
  • Anh Lê Minh Trí
  • Anh Đặng Anh Khoa
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân

Một lần nữa, Master Learning Hub xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các anh chị và các bạn học viên đã tham gia workshop. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các anh chị và các bạn trong những sự kiện sắp tới.

 

Bài viết công nghệ: